ทำไมต้อง BenQ TK800 ในการดูบอล เชียร์บอล

Superb Image Quality

สมบูรณ์แบบด้วย 4K UHD True 8.3 Million Pixel

สร้างความละเอียดระดับ 4K UHD 3840x2160 Resolution พร้อมความสามารถในการแสดงผลที่ 8.3 ล้านพิกเซลต่อเฟรมภาพด้วยเทคโนโลยี XPR
TK800 ประยุกต์ใช้ Single DMD DLP ขนาด 0.47” นิ้ว ทำให้ตัวเครื่องมีขนาดกะทัดรัดตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ และยังสามารถให้ภาพที่มีความละเอียดได้มากขึ้นถึงสี่เท่าตัวเมื่อเทียบกับ Full HD 1080p การแสดงภาพแบบ 4K UHD ช่วยลดความเบลอระหว่างพิกเซลเพื่อให้ได้ภาพที่คมชัดในทุกรายละเอียด 

ให้ภาพที่สมบูรณ์แบบและการแสดงค่าสีที่แม่นยำ

Single DMD DLP สามารถหลีกเลี่ยงปัญหาสีเหลื่อมที่เกิดจากการทับซ้อนกันของ Panels ทำให้มั่นใจได้ว่าค่าสีที่นำเสนอผ่าน TK800 จะถูกต้อง คมชัด ปราศจากสิ่งรบกวน เช่น อาการภาพเบลอ หรือเงาบนภาพ 

ระบบเลนส์ 4K พร้อม Flawless Optics

ระบบเลนส์ของ TK800 ใช้เฉพาะเลนส์แก้วเกรดที่ดีที่สุดเพื่อที่จะแสดงภาพได้อย่างยอดเยี่ยมสมจริง การจัดว่างเลนส์ 4 กลุ่ม ทั้งหมด 7 ชิ้นอย่างแม่นยำทำให้แสงผ่านได้ดีขึ้นคงความเข้มข้นของแสง นอกจากนี้เลนส์แบบความคลาดแสงต่ำที่ BenQ ใช้ช่วยลดการกระจายของแสง และความคลาดเคลื่อนในช่วงสีต่างๆให้น้อยลง เพื่อที่คุณจะสามารถเพลิดเพลินกับเนื้อหา 4K UHD ที่คุณชื่นชอบไปพร้อมภาพที่แจ่มชัดและมีชีวิตชีวา 

ชัดเจนแม้มีแสงรบกวน

ไม่ว่าจะดูกีฬา ชมภาพยนตร์ หรือเล่นเกมส์ก็ไม่ต้องกังวลกับปัญหาแสงรบกวนจากภายนอก ผู้เชี่ยวชาญด้านสีจากทางเบ็นคิวได้ปรับสมดุลในด้านความสว่างและความชัดเจนของสีอย่างลงตัวให้สามารถแสดงภาพได้อย่างชัดเจน แม้จะเป็นพื้นที่ที่มีแสงสว่างอย่างในห้องนั่งเล่น หรือห้องเล่นเกมให้ทุกคนได้สนุกไปพร้อมกัน 

4K Color Wheel วงล้อสีใหม่เพื่อความชัดเจนของสี

TK800 มาพร้อมประสิทธิภาพสีที่ยอดเยี่ยมสามารถครอบคลุมถึง 92% ของช่วงสี Rec. 709 ควบคุมการผสานความสว่างและความเที่ยงตรงของสีได้อย่างลงตัว ด้วยวงล้อสีที่ถูกสร้างมาอย่างประณีตแม่นยำเคลือบทับด้วยสีที่มีความบริสุทธิ์สูง อีกทั้งยังมาพร้อมอัตราการรีเฟรชเรทที่ 120hz ช่วยป้องกันอาการภาพเบลอ

ชมวีดีโอคุณภาพระดับ Hyper-Realistic ด้วย HDR

TK800 ผสาน Auto HDR Color Rendition และเทคโนโลยี Projector-Optimized จึงมาพร้อมประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมในการแสดงผลหลากหลายรูปแบบอย่างต่อเนื่อง ทั้งค่าความสว่าง และความคอนทราสต์ที่ครอบคลุมยิ่งกว่า SDR สามารถนำเสนอทุกรายละเอียดของเนื้อหาระดับ 4K เพื่อความบันเทิงของครอบครัวในขั้นตอนเดียว

● Auto HDR Natural Color Rendition

เทคโนโลยี HDR Natural Color Rendition แบบอัตโนมัติของ BenQ ช่วยให้แสดงสีสันได้สมจริงตามธรรมชาติ

● คมชัดทุกรายละเอียดแม้ในที่มืด

HDR เทคโนโลยีของ BenQ มาพร้อมความสมดุลในการแสดงภาพทั้งในด้านความเข้มข้นของสีและระดับสีที่หลากหลาก รักษาทุกรายละเอียดให้คมชัดแม้อยู่ในที่มืด

มุ่งมั่นที่จะนำเสนอความงดงามของการแข่งขัน

โหมดสำหรับการชมฟุตบอล

โหมดสำหรับการชมฟุตบอลฉายภาพเต็มจอใหญ่กว่าจริงได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะแสดงสีผิวของผู้เล่นให้สมจริงหรือสีเขียวสดของสนามหญ้า อีกทั้งยังมาพร้อมระบบเสียงที่ช่วยให้รับฟังเสียงพากย์กีฬาได้อย่างชัดเจน แม้เบี้องหลังจะเป็นบรรยากาศของการแข่งขันและการเชียร์กีฬาที่เข้มข้น

โหมดสำหรับการชมกีฬา

โหมดสำหรับการชมกีฬา นำเสนอสีสันที่สมจริงไม่ว่าจะเป็นเฉดสีของผิว สีโทนอุ่นของพื้นไม้ สีแดงที่มีชีวิตชีวา ผสานกับสีเขียวและฟ้าได้อย่างสมดุล เหมาะสำหรับชมการแข่งขันกีฬาในร่ม ระบบเสียงของโหมดกีฬาช่วยให้รับฟังเสียงภาคกีฬาได้อย่างจัดชัดเจน แม้เบี้องหลังจะเป็นเสียงบรรยากาศของการแข่งขัน เสียงร้องเท้าเสียดสีกับสนาม เสียงนกหวีดและบรรยากาศการเชียร์กีฬาในร่มที่เข้มข้น

ระบบเสียง CinemaMaster Audio+

BenQ CinemaMaster Audio+ 2 audio นำเสนอ EQ Algorithms เทคโนโลยีเฉพาะของ BenQ ให้คุณภาพเสียงคมชัด สร้างคุณภาพเสียงแบบเดียวกันกับฮอลลีวูดสตูดิโอ ยกระดับค่าความถึ่เสียงให้กว้างยิ่งขึ้นด้วยลำโพงภายในขนาด 5 วัตต์ ที่ให้ได้ทั้งเสียงเบสลึกและเสียงสูงสุดประทับใจ

ให้คุณภาพเสียงที่สมบูรณ์แบบในทุกสถานการณ์

ปรับระดับเสียงได้ดังใจตามความต้องการของคุณให้ได้สัมผัสกับความบันเทิงเสมือนได้อยู่ในบรรยากาศจริง

สรรค์สร้างไลฟ์สไตล์ที่เรียบง่ายและสะดวกสบาย

TK800 มาพร้อมรูปลักษณ์ที่กะทัดรัดและนำหนักเบา เน้นเรื่องสุนทรียศาสตร์ความสวยงาม ความสะดวกง่ายดายต่อการใช้งาน และการออกแบบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ลงตัวสำหรับทุกการออกแบบของห้องนั่งเล่นและติดตั้งได้อย่างง่ายดาย นำความบันเทิงมาสู่บ้านของคุณให้เพื่อนและครอบครัวได้เพลิดเพลินกับการสังสรรค์ชมกีฬา และภาพยนตร์ 

Keystone แบบอัตโนมัติง่ายสำหรับการติดตั้ง

Auto Vertical Keystone ช่วยให้ง่ายต่อการติดตั้งและปรับความสมดุลของภาพ เมื่อโปรเจ็กเตอร์ไม่ได้ถูกวางตรงกลางจอพอดีอาจทำให้รูปที่ฉายออกมาเป็นไปในลักษณะของรูปสี่เหลี่ยมคางหมู Auto Vertical Keystone ของ TK800 จะช่วยแก้ไขภาพให้กลับมาเป็นรูปสี่เหลี่ยมที่สมบูรณ์

1.2 X Zoom ให้ได้ภาพที่ใหญ่ขึ้นดังใจ

1.2X Zoom ให้ได้ภาพที่ใหญ่ขึ้นในทุกพื้นที่ ช่วยให้ใช้พื้นที่ห้องได้อย่างคุ้มค่าลดข้อจำกัดด้านระยะฉาย และปัญหายุ่งยากในการติดตั้ง 

*การคำนวนระยะฉายที่เหมาะสมผ่าน “Throw Distance Calculator” ได้ง่ายๆเพียงแค่พิมพ์ตัวเลขลงไประบบจะทำการคำนวนให้คุณ

ประหยัดพลังงานและมาพร้อมอายุการใช้งานของหลอดไฟที่ยาวนาน

เทคโนโลยี BenQ SmartEco™ ปรับค่าความสว่างของหลอดไฟอัตโนมัติตามเนื้อหาของสิ่งที่รับชม รักษาระดับสีดำให้เข้มข้นพร้อมเพิ่มค่าคอนทราสต์ให้ผู้ชมได้สัมผัสกับรายละเอียดของภาพ โหมดประหยัดพลังงานช่วยยืดอายุหลอดไฟได้มากถึง 10,000 ชั่วโมง ลดความถี่ในการเปลี่ยนหลอดและการบำรุงรักษาช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายไปพร้อมๆกัน

BenQ: DLP Projector Brand อันดับหนึ่ง

เทคโนโลยี Digital Light Processing (DLP) ได้รับรางวัลเมื่อปี 2015 จาก Academy Award of Merit (Oscar® statuette) เป็นเทคโนโลยีชั้นนำที่ได้รับการยอมรับจากกว่า 90% ในโลกของโรงภาพยนตร์ดิจิตัลและ 100% ในโรงภาพยนตร์ IMAX ในปัจจุบัน BenQ มียอดขาย Digital Light Processing (DLP) เป็นอันดับหนึ่งโดยมีส่วนแบ่งทางตลาดมากกว่า 50%

ให้ภาพที่สมบูรณ์แบบได้ยาวนาน

ให้ภาพที่สมบูรณ์แบบได้ยาวนาน DLP Chip ประกอบด้วยกระจกขนาดเล็กออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้อย่างทนทานโดยอยู่ในกรอบที่ปิดผนึกเกือบทุกส่วน ช่วยป้องกันฝุ่นสะสมและความเสียหายจากความร้อน จากการทดสอบจะเห็นได้ว่าภาพที่ฉายผ่าน DLP จะยังคงคมชัดไม่เสื่อมสภาพแม้จะผ่านระยะเวลาการใช้งานที่ยาวนาน และจะยังคงให้ภาพเหมือนใหม่อย่างต่อเนื่องเมื่อเปลี่ยนหลอดไฟซึ่งสามารถทำได้อย่างง่ายดาย

Razor-Sharp คมชัดในทุกรายละเอียด

เป็นที่ยอมรับกันในวงการว่าโปรเจคเตอร์ BenQ DLP สามารถให้ภาพที่คมชัด ทั้งนี้เกิดขึ้นจากการเพิ่มอัตราส่วนพื้นที่ของแต่ละพิกเซล ประกอบกับเทคโนโลยีเฉพาะตัวอย่าง BenQ SmartEco™ ทำให้สามารถแสดงภาพที่คมชัดและคอนทราสต์ที่สุดยอด

สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Hotline : 0934429239