ศูนย์รับซ่อมโปรเจคเตอร์ที่ดี ควรมีบริการตรวจเช็คอาการเสีย อะไหล่โปรเจคเตอร์ทดแทน มีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำอย่างครบวงจร บริษัท พี.เอส. สมาร์ท เทคโนโลยี จำกัด (P.S. SMART TECHNOLOGY) เรามีทีมงานบุคลากรที่มีประสบการณ์ด้านการติดตั้ง กว่า 10 ปี บริการรับซ่อม Projector Epson หรือโปรเจคเตอร์ยี่ห้ออื่นๆ ทุกรุ่น และอุปกรณ์ระบบภาพและเสียงต่างๆ ทั้งหน่วยงานภาครัฐ หน่วยงานเอกชน ห้องประชุม โรงเรียน มหาวิทยาลัย หรือสถานที่อื่นๆ เราก็ยินดีบริการลูกค้า ยิ่งไปกว่านั้น เรายังบริการรับซ่อมนอกสถานที่ ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล

             โปรเจคเตอร์เป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน เนื่องจากเมื่อเราใช้โปรเจคเตอร์ไปสักระยะหนึ่ง ในการนำเสนอข้อมูล ประชุม สัมมนา ชมภาพยนตร์ เป็นต้น ก็อาจจะเกิดปัญหาในการใช้งานได้ เช่น ภาพไม่ชัด เสียงไม่ดัง หลอดภาพเสีย ฯลฯ ในกรณีนี้จำเป็นต้องนำเครื่องไปซ่อมที่ศูนย์รับซ่อมโปรเจคเตอร์ ที่มีทีมช่างชำนาญการ ครบครันอะไหล่ทดแทน มีบริการหลังการซ่อมจากศูนย์

             หากคุณกำลังประสบปัญหากับโปรเจคเตอร์ของคุณ หรือมีข้อขัดข้องเกี่ยวกับระบบเสียงในห้องประชุม โรงเรียน มหาวิทยาลัย ศูนย์รับซ่อมโปรเจคเตอร์ P.S. SMART TECHNOLOGY ไม่เพียงแค่บริการติดตั้งโปรเจคเตอร์เท่านั้น แต่เรายังบริการรับซ่อมนอกสถานที่ พร้อมเดินสายไฟและสายสัญญาณ ครบเซ็ท พร้อมใช้งาน โดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี พร้อมอะไหล่แท้จากผู้ผลิต มั่นใจได้ว่าการซ่อมจะมีประสิทธิภาพ และสามารถใช้งานได้ยาวนาน

บริการรับซ่อมโปรเจคเตอร์ ครอบคลุมปัญหาทุกประเภท

             -ปัญหาภาพไม่ชัด
          -ปัญหาภาพกระตุก
          -ปัญหาภาพค้าง
          -ปัญหาเสียงไม่ออก
          -ปัญหาเครื่องร้อน
          -ปัญหาไฟไม่เข้า
          -ปัญหาอื่นๆ

ลูกค้ามั่นใจ อะไหล่แท้จากผู้ผลิตทุกชิ้น
             อะไหล่แท้มีความสำคัญต่อการซ่อมโปรเจคเตอร์เป็นอย่างมาก เพราะจะช่วยให้การซ่อมมีประสิทธิภาพ และสามารถใช้งานได้ยาวนาน เราจึงเลือกใช้อะไหล่แท้จากผู้ผลิตทุกชิ้น เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าโปรเจคเตอร์ของคุณจะกลับมาใช้งานได้อย่างสมบูรณ์ ราคาซ่อมสมเหตุสมผล เราเชี่ยวชาญในการเลือกสรรชิ้นส่วนอะไหล่ที่มีคุณภาพในการซ่อมให้เหมาะสมกับโปรเจคเตอร์แต่ละรุ่น

ทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี
             ทีมช่างของเรามีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ในการให้บริการซ่อมโปรเจคเตอร์ เราพร้อมที่จะให้คำปรึกษา และแก้ไขปัญหาโปรเจคเตอร์ของคุณอย่างตรงจุด และมีประสิทธิภาพ ทางบริษัทฯ จะวิเคราะห์ปัญหาพร้อมเสนอราคาซ่อม เราดูแลทุกขั้นตอนอย่างเชี่ยวชาญ ตั้งแต่การตรวจสอบเบื้องต้น วิเคราะห์ปัญหาของอาการโปรเจคเตอร์ที่เสีย พร้อมเสนอราคาซ่อมที่เป็นมิตรภาพ ตลอดไปจนถึงการเลือกสรรชิ้นส่วนอะไหล่ที่มีคุณภาพในการซ่อมให้เหมาะสมกับโปรเจคเตอร์แต่ละรุ่น พร้อมเสนอราคาซ่อมที่เป็นมิตรภาพ

รับซ่อมโปรเจคเตอร์นอกสถานที่ ทั้งหน่วยงานภาครัฐ หน่วยงานเอกชน
             ไม่เพียงแต่จำหน่ายโปรเจคเตอร์ชั้นนำหลากหลายแบรนด์เท่านั้น แต่เรายังมีบริการเป็นศูนย์ซ่อมโปรเจคเตอร์ พี.เอส. สมาร์ท เทคโนโลยี เรามีทีมช่างสำหรับติดตั้งและซ่อมแซมในสถานที่ต่าง ๆ นอกสถานที่ ทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล เหมาะสำหรับ หน่วยงานภาครัฐ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ โรงเรียน มหาวิทยาลัย บริษัทเอกชน ศูนย์ประชุม ๆลๆ เราดูแลทุกขั้นตอนอย่างเชี่ยวชาญ หากมีการเปลี่ยนอะไหล่ จะมีเจ้าหน้าที่แจ้งให้ลูกค้าทราบก่อนทำการเปลี่ยน โดยทีมช่างมืออาชีพ รับประกันความพอใจและประสิทธิภาพหลังการซ่อม

สามารถโทรสอบถามหรือหรือเช็คอาการเบื้องต้นได้ที่

Website: www.pssmart.com , www.ระบบภาพและเสียง.com

โทร.0-2138-2933-6 Hot Line 09-3442-9239

Email: [email protected]

Facebook: PS Smart Technology

Line ID: @pssmart